Đi làm để làm gì?

Tôi có một người “Anh” người “Cậu” từng nói với tôi một câu rằng, “Làm kinh doanh là học làm người”

Càng làm tôi càng thấy thấm, thấm lắm bạn à!

Bạn buộc phải trở thành người tốt, nếu không muốn nhân viên “xấu” với bạn,

bạn buộc học cách trở nên khéo léo hơn, để đối tác trân trọng cơ hội gặp mặt với bạn nhiều hơn.

Bạn cần biết học làm sao để trở nên tậm tâm với khách hàng để bạn tiết kiệm tiền cho quảng cáo trong tương lai phải không nhỉ?

— —

Vậy đó, nhân quả! từ nhỏ vậy thôi nhưng ai nghĩ ra không biết nữa, mà càng “Làm” càng thấy thấm.

Hôm nay tôi còn cảm nhận một điều nữa, đó là, không chỉ làm Kinh Doanh đâu “Cậu” ah!

Cháu còn tin rằng, mỗi ngày, mỗi người đi làm là cơ hội để cá nhân đó hoàn thiện mình hơn đó ạ!

Một người đi làm bình thường chẳng phải cũng là đang kinh doanh hay sao, người đó ban đầu bán trí tuệ và thời ian, đôi khi đó là sức khỏe và nước mắt để lấy một khoản nào đó đúng không nhỉ?

Một thời gian sau người đó cũng lớn.. lớn và có được đội ngũ riêng, rồi cũng có một khoản lợi lớn hơn! Và mình tin rằng, khi the more she/he get, the more he will mature and be completed.

Khai stories

Leave a comment